Rèm Cầu Vồng Màu Xám

Đơn giá : Tính theo mét Vuông

Xuất xứ : Hàn Quốc

Bảo hành : 12 tháng

Chất liệu : Polyeste.và vải Von

Thanh treo : Thanh nhôm

Mẫu thiết kế :  Phú Quý Design

Chuyên dùng : Phòng Khách – Phòng Ngủ – Văn Phòng

Đặt hàng

Rèm Cầu Vồng Màu Hồng Hàn Quốc

RÈM CẦU VỒNG là sản phẩm rèm Hàn Quốc được thiết kế bởi hai lớp vải kéo so le nhau, nhờ đó loại rèm này có khả năng điều chỉnh ánh sáng vô cùng tiện lợi. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú rèm cửa Hàn Quốc đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Rèm Cầu Vồng Màu Xám:

Là gam màu trung tính nên màu xám được yêu thích đặc biệt với tất cả các khách hàng, từ phòng ngủ cho tới phòng khách hay ngay cả phòng làm việc cũng luôn luôn được ưu tiên với đặc tính dễ kết hợp với nội thất và màu sơn tương.

Một điều khiến màu xám trở nên đặc biệt hơn là do là gam màu sạch, ít lộ vết bẩn nên rất được lòng khách hàng khó tính hay ngay cả các kiến trúc sư cũng luôn ưu tiên dùng gam màu này cho sự kết hợp của mình,

Rèm Cầu Vồng
Rèm Cầu Vồng Màu Xám
Rèm Cầu Vồng Màu Xám
Rèm Cầu Vồng Màu Xám
Rèm Cầu Vồng Màu Xám
Rèm Cầu Vồng Màu Xám
Rèm Cửa Phú Quý là đươn vị cung cấp thi công rèm cầu vông uy tín tại TP Hồ Chí Minh
Với hơn 3000+ mẫu mã đa dạng, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo, sẽ mang đến cho Quý khách những bộ rèm đẹp nhất, ưng ý nhất.
 GỌI NGAY RÈM CỬA PHÚ QUÝ để được:
➞ Mang mẫu, tư vấn tận nơi , không ngại xa.
➞ Giá luôn tốt nhất so với thị trường

NHÂN VIÊN KINH DOANH

KHU VỰC 1 Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Q. Tân Bình, Q. Tân Phú 0916.060.671 KHU VỰC 2 Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận 2, Quận 9, Q. Thủ Đức 0911.778.896